Saturday, May 9, 2020

Kem trị nám tàn nhang làm trắng da.Không hại da,không gây ung thư thích hợp mọi loại da


  1. KEM THOA MẶT LÀM TRẮNG DA TRỊ NÁM VÀ TÀN NHANG... 
  2.  Các cụ nói Nhất Dáng,Nhì Da, ba mới đến Nét.Đối với phụ nữ thì làn da sáng mịn là tuyệt đối quan trọng.Đặc biệt với quan điểm Á Đông thì làn da trắng mịn của phụ nữ là điểm đầu tiên mà nam giới bị thu hút.
  3.  Ngày nay do tác động của khói bụi đồ ăn v.v.. khiến cho làn da chị em bị phá hủy nghiêm trọng dẫn đến nám xạm da,da bị tối màu giảm đi sự thu hút với người khác phái.Nhiều chị em tuy có nét có dáng nhưng vì làn da thô lậu mà bị đánh giá là kém hấp dẫn và hơi nam tính.Điều đó chẳng phải đáng buồn lắm sao? 
  4.  Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của chị em mà chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm kem bôi làm đẹp.Thuốc hoàn toàn làm bằng các chế phẩm Đông y nên tuyệt đối An Toàn.
  5.  Nám - Tàn nhang 
  6.  🌺Dung nhan bất lão cao - đặc trị nám, tàn nhang làm trắng, mịn da 
  7.  🌺Thành phần: Hồng hoa, Linh chi, Tang diệp và một số vị thuốc bí truyền khác 
  8.  💕100% từ thảo dược được bào chế công phu. 
  9.  💕Không gây kích ứng da mặt, không lột da, không tác dụng phụ 
  10. 🌺 Cách dùng: 
  11.  💕Thoa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. Rửa mặt làm ẩm da mặt, sau đó dùng tay sạch chấm rải cao lên da mặt, sau đó dùng tay thoa đều. Sau 10 phút lại làm ẩm tay rồi mát xa nhẹ nhàng lên da cho thuốc thẩm thấu. 
  12.  💕Khi mới thoa sẽ thấy hiện tượng hơi râm ran da và sẽ tự hết sau khoảng 10 phút mà không ảnh hưởng tới da mặt. Sau 30 phút thì rửa sạch và đi ngủ hoặc muốn làm gì thì làm. 
  13.  💕Sau 15 - 20 ngày có tác dụng; tuỳ mức độ tàn nhang, nám nặng nhẹ mà thời gian dùng dài ngắn khác nhau từ 1 - 3 tháng. 
  14.  💕Nếu rối loạn nội tiết tố nên kết hợp với thuốc uống sẽ cho kết quả bền vững (với nữ giới) và uống thải độc tố đối với nam giới có sử dụng rượu, bia, thuốc lá. 💕Dùng cho cả nữ giới và nam giới Không có tác dụng xin hoàn lại tiền 
  15.  Gọi ngay để được tư vấn 
  16. ☎️ 0349215420

No comments:

Post a Comment